Translate

Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

ĐIỀU CHƯA NÓI

Có những tâm tư ,người ơi..rất đỗi bình thường . Những mong ươc thật giản dị nhỏ nhoi. Những nỗi niềm muốn nói với người rất thân tình với em thôi. Người mà nhiều khi em thương hơn cả thương mình vậy . Và chỉ một mình , một mình người em muốn gửi gắm niềm mơ ước ấy.. Vậy  sao trời cứ như thử thách hay trêu ngươi.?? Khi cứ mỗi lần môi sắp sửa thốt nên lời...Lại bất ngờ có thêm điều ngăn trở..
Và đêm nay cũng thế , anh lại phải đi khi đêm chưa tàn , và lời chưa cạn. Niềm mơ ước nghẹn ngào..ứ nghẹt , đông cứng lông ngực em..
Anh  nói sẽ trở về khi tàn bóng đêm. Nhưng em biết những nỗi niềm kia sớm mai nay chưa chắc gì nói được . Và chúng lại vẫn mãi là mơ ước. Mơ ước lặng thầm day dứt mãi con tim..
 
 
   

34 nhận xét:

  1. Và chúng lại vẫn mãi là mơ ước. Mơ ước lặng thầm day dứt mãi con tim..

    mình đang ở trạng thái này. Nên đọc bài bạn hiền mà...tự dưng....nói sao giờ, chỉ biết thấy mình trong đó.

    Nói thiệt là mình tâm trang không tốt, nên cái gì mà buồn buồn là mình không đọc, vậy mà thấy báo bài mới của bạn hiền vì lâu lắm rồi mới có, mình lò dò bò vô , ôm nguyên cục ...sầu nặng ký luôn. :((

    Bạn khỏe không vậy ? À, quên hỏi, hai nhóc nhà bạn học lớp mấy rồi ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm động lắm nè Thùy ơi! lâu lắm rồi mình ko vào blog và đọc dc nhiều. thấy bài mới của bạn nhiều nhưng quả thực ko đọc dc bao nhiêu...mình sẽ thăm bạn sau
      Cu tí nhà mình lên lớp 5 rồi, Những điều chưa nói của mình đây chỉ là những điều rất bình thường thôi, nó cũng ko fải là khó nói. Nó chỉ là nhưng điều muốn nói ra để cùng xây dựng...nhưng làm sao cứ loanh quanh ko nói dc bạn ạ! hiii , mình lấy cái hình minh họa hơi..nhạy cảm nhỉ...:))

      Xóa
    2. không, ảnh đẹp thì mình up thui, có gì đâu. Ở đây ai mà chả có lúc như vậy. Bạn lo xa quá rùi á.

      Vậy nhóc nhà bạn lớn hơn nhóc mình 2 tuổi. Ui, vài chục năm nữa thui là tụi mình tha hồ tuyển dâu, bom, nho bạn hiền hén ! Cố phấn đấu chờ ngày đó thoai ! hì hì

      Xóa
    3. Hiii! Giờ mà đã có mấy con dâu tương lai rùi nè bạn! Còn nhận dc cả quà nữa rùi nè.. Hiii ko nhóc nhà bạn thấy cũng mập quá ha! Chừng nào ra HN chơi cho a em tụi nó kết bạn nhỉ! :)

      Xóa
    4. Hiii! Giờ mà đã có mấy con dâu tương lai rùi nè bạn! Còn nhận dc cả quà nữa rùi nè.. Hiii ko nhóc nhà bạn thấy cũng mập quá ha! Chừng nào ra HN chơi cho a em tụi nó kết bạn nhỉ! :)

      Xóa
    5. ok, sẽ có ngày mình ra Hà nội chơi cho biết, chắc không xa, tới đó tui hú bạn hiền nha. hì hì

      Xóa
  2. Em ơi, học câu vắng trăng thì đã có sao đi :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TRời âm u nên sao cũng ko có luôn anh ạ! :))

      Xóa
    2. Cắc bụp nhỉ. Chắc chơi Iphone nên sục fb suốt hả ? :))

      Xóa
    3. Cắc bụp nhỉ. Chắc chơi Iphone nên sục fb suốt hả ? :))

      Xóa
  3. Có những điều chưa nói để cảm xúc dâng tràn
    Có những điều chưa nói làm nghẹn cứng lồng ngực
    Nhưng có khi ta kịp hiểu nhau trong tâm thức
    Ánh mắt ta kịp trao biết bao tình chứa chan
    Và mơ ước vẫn mang điều hạnh phúc...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Và mơ ước vẫn mang điều hạnh phúc"
      đúng vậy bác ạ! còn mơ ước thì còn hp bác nhỉ!

      Xóa
  4. Hôm đó sao không chịu nói tui nghe luôn đi ,hihi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hii! thì cậu bỏ đi còn chi! giờ lại kiu zậy hả?? :))

      Xóa
  5. Lời văn của bạn thật đẹp: "Anh nói sẽ trở về khi tàn bóng đêm. Nhưng em biết những nỗi niềm kia sớm mai nay chưa chắc gì nói được . Và chúng lại vẫn mãi là mơ ước. Mơ ước lặng thầm day dứt mãi con tim..". Mong được nhiều entry như thế của bạn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui cảm ơn bạn nhiều nhiều, mình chỉ viết dc chút chút những cảm xúc vậy thôi bạn ạ.. Cảm on bạn ghé thăm nhé

      Xóa
  6. Thì bây giờ nói với anh đi nè -anh nghe đây -

    Trả lờiXóa
  7. Vậy hôm nay đã r\trở về chưa bạn?. Heee! Cuối tuần vui nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn ..hình như..mất tích lun rùi bạn ơi!..hiii vì bóng đêm còn ãi mà...

      Xóa

  8. Điều gì chưa dám nói ra?
    Thôi đành chờ đợi để ta gặp mình...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sợ đến khi gặp mình rồi..
      Răng thì rụng hết đôi môi cũng..mòn!..hề hề..

      Xóa
  9. "TÔI XIN TÔI BÉ LẠI , LÀM MƯA TAN GIỮA TRỜI!.."

    Lớn rồi chẳng "bé" được đâu
    Thôi em để đến kiếp sau gặp người (Trịnh Công Sơn)
    "Mưa" hay không cũng tại trời
    Em đừng tan biến...anh thời xót xa!

    Chúc em ngày đầu tuần luôn may mắn và bình an!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hay qua! hihii! định cố họa nhưng hông dc bác ơi! cảm ơn bác nhiều nhé!

      Xóa
  10. Trả lời
    1. Hình như trong đầu e giờ toàn... Đá a Tư ơi!

      Xóa
  11. Tôi không nghe tiếng gỏ nhịp đồng hồ
    Nhưng nhìn thấy chiếc kim run rẩy
    Tôi không nghe con tim thổn thức
    Nhưng biết nổi buồn từng phút trôi qua

    Tôi nghe thấy quanh đây một trời mưa bảo
    Giông tố qua rồi tan nát tim tôi
    Tôi nghe thấy quanh đây tiếng người thổn thức
    ...Rồi nghẹn ngào nuốt vội tiếng thời gian!!!!

    TIẾNG THỜI GIAN ( bây giờ là 12 giờ 03 ngày 25/11/2012

    Trả lờiXóa
  12. Chào bạn! Hiii lời chào 2 năm

    Trả lờiXóa
  13. That is How much time do you spend updating this blog every day? I wish every blogger paid so much attention to their blogs.
    Glad i found your blog, the internet has revolutionised the way we learn and now it is changing the way write

    Korean Air Purifier Brands

    Negative Ion Generator Reviews Consumer Reports

    Air Purifier Made In Germany

    Trả lờiXóa